top of page

ลงทุนแบบไหนใช่เงินทุนน้อย



1 . กองทุนรวม หลายคนยังคงไม่เข้าใจว่าการลงทุนในกองทุนรวมนั้นไม่จำเป็นที่จะต้อง ลงทุน ด้วยเงินทุนที่สูง เพียงแค่ 1,000 บาท ก็สามารถที่จะ ลงทุน ในกองทุนรวมได้ ลักษณะเด่นของกองทุนรวม คือ มีเงินเมื่อไหร่ก็ค่อยทยอยซื้อหน่วยลงทุน มีมากก็ ลงทุน เยอะหน่อย หลักการก็มีเท่านี้

2 . ขายของออนไลน์

การสร้างรายได้ผ่านออนไลน์ในปัจจุบันเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ง่าย เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือ ที่เชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ต ก็สามารถขายสินค้าได้แล้ว ประกอบกับคุณไม่จำเป็นที่จะต้องมีหน้าร้าน เพราะช่องทางการขายในยุคนี้ที่สามารถขายสินค้าและตรงเป้าหมายของกลุ่มลูกค้า คือ Facebook, Line, Instragram หรือผ่านเว็บไซต์ ช่องทางเหล่านี้สามารถที่จะโฆษณาสินค้าของเราได้ อีกทั้งยังสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าได้ ดังนั้นช่องทางที่จะช่วยเพิ่มรายได้ของคุณผ่านออนไลน์ จึงมีต้นทุนที่ตํ่า เพียงแค่สินค้าของคุณจะต้องโดนใจและน่าสนใจด้วย จึงจะสามารถทำการขายได้ดี

3 . ทำงานอดิเรกสร้างรายได้ คุณมีงานงานอดิเรกทำในช่วงเวลาว่างหรือไหม ถ้ามีคุณลองนำงานอดิเรกนั้นมาสร้างเป็นรายได้ เช่น ทำอาหาร หรือทำขนมขาย เริ่มต้นทำขนมให้กับเพื่อนๆชิม พอเพื่อนได้ลองชิม ต่างก็ลงความเห็นว่าควรจะทำขาย ก็ยึดอาชีพขายขนมเค้ก โดยมีจุดเด่นที่ทำให้ขนมเค้กของเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page