top of page

ประโยชน์ของ forex trading systems



ความสำคัญของ forex trading systems มีมาก แต่คนใหม่อาจไม่ได้ตระหนัก หรือให้ความสำคัญเท่าที่ควร ดังนั้นผู้เขียนขอสรุปประโยชน์ที่เราได้รับจาก forex trading systems ที่ดีดังต่อไปนี้ครับ


1.ช่วยให้เราเทรด forex อย่างเป็นระบบและเป็นมืออาชีพ

forex trading systems ที่ดีช่วยให้เราเทรดอย่างเป็นระบบได้ครับ หากนึกภาพ ไม่ออกให้ลองนึกถึงการเทรดของคนใหม่ๆที่เข้ามาเทรดในตลาด forex หลายๆคนนั้น ไม่สามารถเทรด forex ได้โดยใช้ forex trading systems ก็จะมีลักษณะของการเทรดแบบมั่วๆ หรือขาดหลักการในการเทรดนั่นเอง


2.วัดผลการทำกำไรได้

เนื่องจาก forex trading systems ของเราได้ผ่านการทดสอบและวัดผลมาแล้ว ดังนั้นโอกาสที่เราจะผิดพลาดจะมีน้อยลงเรื่อยๆ และทำให้เราสามารถวัดผลการทำกำไรจากการเทรด forex ได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วระบบเทรด forex ที่ดีมักทำกำไรได้ไม่น้อยกว่าเดือนละ 7% เลยทีเดียว


3.สามารถเปลี่ยนขั้นตอน ระบบได้โดยไม่กระทบต่อการทำกำไร

หากเรามีระบบเทรดที่ดี ข้อดีประการสำคัญเลยคือ เมื่อเราต้องการเปลี่ยนแปลงวิธีการ หรือขั้นตอนของระบบเทรด เราสามารถทำได้ทันที โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของผลกระทบแต่อย่างใด เพราะเรารู้แน่ชัดว่าจะต้องเอาขั้นตอนไหนออกมา และจะใส่ขั้นตอนไหนลงไปใหม่นั่นเอง


4.มองเห็นข้อผิดพลาดได้อย่างชัดเจน

หาก forex trading systems ไม่สามารถทำกำไรได้ เราจะสามารถมองหาจุดที่ผิดพลาด หรือจุดที่ไม่ถูกต้องได้อย่างชัดเจนครับ เพราะเป็นจุดที่เราสามารถมองหาและเปลี่ยนแปลงมันได้ทันที แตกต่างจากการเทรด forex ที่ไร้ระบบ ถ้าเป็นการเทรดแบบนั้น โอกาสผิดพลาดสูง และมองไม่เห็นจุดผิดพลาดเลย


5.สามารถแบ่งปันระบบเทรดให้คนอื่นๆได้

ประโยชน์ข้อสุดท้ายของ forex trading systems คือ หากมันเป็นระบบที่ทำกำไรได้ค่อนข้างสเถียร คุณสามารถขายระบบ หรือแบ่งปันระบบดังกล่าวให้กับคนที่คุณต้องการแบ่งปันได้ทันทีครับ

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page