top of page

การเลือกบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ



บัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการหรือองค์กรที่มีการดำเนินกิจการมากกว่า 3 ปี เหตุผที่ธุรกิจหรือองค์กรควรจะมีบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจไม่ใช่บัตรเครดิตส่วนตัว เพราะง่ายต่อการทำบัญชีบริษัท เมื่อจำเป็นต้องซื้อสินค้าที่มีราคาสูงเข้าบริษัท หรือเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการดูแลลูกค้า และอัตราดอกเบี้ยที่น้อยกว่าบัตรปรกติ โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตส่วนตัวที่มี

เทคนิคในการเลือกบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจจะทำการสมัครจะต้องมีปัจจัยในการตัดสินใจดังต่อไปนี้

- เลือกบัตรที่ให้คะแนนสูงสำหรับการซื้อสินค้าหรืออุปกรณ์สำหรับบริษัท

- เลือกบัตรที่ตอบโจทย์สำหรับการเดินทาง โดยเฉพาะบริษัทที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศอยู่บ่อย ครั้ง เพื่อเพิ่มความสะดวกในการจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก

- เลือกบัตรที่มีการอนุมัติวงเงินที่สูงเท่ากับรายจ่ายของบริษัท เพื่อที่ในกรณีที่เงินสดบริษัทขาด สภาพคล่อง สามารถที่จะนำบัตรไปจ่ายล่วงหน้าแทนได้ก่อน

- เลือกบัตรที่ผู้อื่นหรือพนักงานในบริษัทสามารถนำบัตรไปใช้จ่ายได้แทนนามบริษัท ในกรณีที่ต้องซื้อของเข้าบริษัท หรือต้องพาลูกค้าไปเลี้ยงรับรอง ก็สามารถใช้บัตรชำระล่วงหน้าก่อนได้

กล่าวโดยสรุปสำหรับบัตรเครดิตเพื่อธุรกิจ สามารถช่วยเพิ่มความสะดวกในแง่ของการทำบัญชีรายจ่าย และสามารถควบคุมการจ่ายได้อย่างเหมาะสม และประการสุดท้ายคือเพิ่มความสะดวกในการใช้บัตรแทนเงินสดล่วงหน้า โดยเมื่อถึงสิ้เดือนก็นำเงินที่ได้กำไรมาชำระ

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page