top of page

ข้อเพิ่มเติมของบัตรเครดิต



- อย่าจ่ายขั้นตํ่า แม้สถาบันการเงินจะให้คุณชำระค่าบัตรเครดิตแบบขั้นตํ่า 10% ได้ แต่รู้หรือไม่ว่าคุณกำลังจะเจอกับดอกเบี้ย 20% ต่อปี และสถาบันการเงินจะได้กำไรจากการชำระขั้นตํ่าของคุณ

- คุณมีสิทธิยกเลิกบัตรได้เสมอ หากคุณคิดว่าบัตรเครดิตที่คุณใช้ไม่ได้ตอบโจทย์การใช้งานตามที่คุณต้องการ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปีในกรณีที่คุณไม่ได้ใช้บัตรเครดิตนั้น

- ชำระช้า ขอเจรจาได้ หากคุณมีความจำเป็นที่ต้องชำระค่าบัตรเครดิตล่าช้า สามารถทำการแจ้งสถาบันการเงินเพื่อขอชำระล่าช้าได้ เพื่อที่คุณจะไม่เสียค่าปรับหรือถูกคิดค่าดอกเบี้ยล่าช้า

- ขอเพิ่มวงเงินได้ เจ้าของบัตรหากมีความจำเป็นต้องใช้เงินที่เพิ่มมากขึ้นจากวงเงินของบัตรเครดิตที่มีอยู่เดิม สามารถทำการขอได้จากสถาบันการเงินเพื่อเพิ่มวงเงิน แต่มีเงื่อนไขว่าคุณต้องมีประวัติการชำระที่ดี, มีการเพิ่มของเงินเดือน, และคุณมีวินัยพอที่จะไม่ใช้บัตรเครดิตเกินตัว

- สามารถขอลดดอกเบี้ยได้ หากคุณคิดว่าดอกเบี้ยบัตรเครดิตของคุณนั้นสูงเกินไป คุณสามารถทำการร้องขอลดอัตรดอกเบี้ยได้จากสถาบันการเงินเจ้าของบัตรได้ แต่คุณต้องแน่ใจก่อนว่าคุณมีประวัติการชำระที่ดีและไม่มีประวัติการชำระล่าช้า เพราะจะส่งผลต่อการพิจารณา


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page