top of page

การจัดการพื้นที่หน้าบ้านเพื่อเสริมดวง






การจัดการพื้นที่หน้าบ้านควรจะจัดยังไงเพื่อให้มีแต่สิ่งที่ๆ เข้ามาใน้บ้าน




1. จัดการพื้นที่หน้าบ้าน

ถ้าหน้าบ้านของเรามีพื้นที่ว่างหรือเยอะพอสำควร ก็ควรจะหาพวกของแต่งสวนมาตกแต่งหรือหรือต่อเติมให้ดูสวยงามและไม่รกจนเกินไป ก็จะทำให้บ้านของเรานั้นดูเรียบง่ายร่มรื่นและสวยงาม เพื่อให้ฮวงจุ้ยบ้านของเรานั้นดียิ่งขึ้น


2. พื้นที่ประตูหน้าบ้าน

ขณะเราเปิดประตูหน้าบ้าน พลังชี่จากภายนอกก็จะไหลเข้ามาสู่ตัวบ้าน ซึ่งถ้าประตูหน้าบ้านเรามีสิ่งไม่ดีหรือสกปกรก พลังชี่นั้นก็อาจจะนำสิ่งสกปรกเข้ามาในบ้าน เราควรจะจัดหน้าบ้านให้สะอาดเข้าไว้ ควรจะจัดการหรือเปลี่ยนที่ เช่น ถังขยะ เป็นต้น



3. ตกแต่งทางเดินหน้าบ้าน

ทางเดินหน้าบ้านนั้นเหมือนเส้นทางเดินในชีวิตเรา เราเลยต้องหาดอกไม้ที่มีสีสันสวยงามหรือให้กลิ่นหอมสดชื่น ดูแลง่าย มาปลูกตกแต่งตามข้างทางเดินไว้ เพื่อให้การเดินทางของเรานั้นราบรื่นและเป็นไปได้ตามที่เราต้องการ


4. ประตูหน้าบ้าน

ตามความเป็นจริงแล้ว บางบ้านไม่ได้มีแค่ประตูหน้าบ้านเพียงอย่างเดียว เพราะว่าสำหรับฮวงจุ้ยแล้ว

พลังชี่จะเข้าทางจากหน้าบ้านมากกว่าส่วนอื่น ๆ


5. ทำความสะอาดป้ายบ้านเลขที่

การทำความสะอาดป้ายบ้านเลขที่ให้สะอาดและมีความชัดเจน ก็จะเหมือนเส้นทางชีวิตของเราจัดเชนทุกอย่างไม่มีอะไรหม่นหมองมาบังหรือปิดกั้น













ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page